Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột để giúp cho việc giải quyết mọi nghĩa vụ trụ cột về tinh thần và tài chính một cách tốt nhất, an toàn nhất.

thebank_baohiemnhanthogiaiquyetmoinghiavucuanguoitrucot_1468911997
Ai cũng có một gia đình - nơi mà các thành viên yêu thương, chăm sóc, lo lắng cho nhau. Khi còn trẻ bạn có thể vui chơi hay làm những điều mình thích, ít phụ thuộc, ít lo nghĩ cho người khác, nhưng khi bạn đã có một gia đình, có người vợ/chồng để yêu thương, có những đứa con để chăm sóc, có công việc ổn định, thành đạt, hay có nhà cửa, xe hơi ..., thì bạn cần có kế hoạch để bảo vệ những gì bạn đã và đang có.
Là người trụ cột trong gia đình, bạn vừa có nhiệm vụ chăm lo gia đình - trụ cột tinh thần và vừa trở thành trụ cột kinh tế, bạn không những bảo vệ những thành viên trong gia đình mà còn phải bảo vệ những tài sản, hay tất cả những gì đó mà cả gia đình bạn đã vất vả mới có được. Vì không ai muốn mất mát hay thất bại gì cả khi cái sự bắt đầu nó quá gian nan và khó khăn.
thebank_baohiemnhanthogiaiquyetmoinghiavucuanguoitrucottronggiadinh_1468911930
Bảo hiểm nhân thọ cho người trụ cột trong gia đình
Khi có một gia đình trọn vẹn cũng là khi bạn cũng trong cái tuổi 30 - 40 tuổi, đây là giai đoạn bạn có thu nhập ổn định và có thể tạo ra thu nhập cao nhất, nhưng cũng là thời điểm bạn cần nhiều khoản tiền dự phòng nhất. Bởi:
Thứ nhất: Khi những đứa con của bạn sắp học lên cao ( đại học/cao học/ du học...) thì bạn cần một khoản dự phòng khá khá để có thể lo cho các con tiếp bước trên con đường học hành và lập nghiệp.
Thứ hai: Khi bạn có nhiều người phụ thuộc, gánh nặng tài chính để chăm sóc cho nhiều người đè nên vai người trụ cột, bạn cần có một khoản dự phòng để phòng cho những lúc thành viên nào đó trong gia đình không may ốm đau bệnh tật phải nằm viện, hay không may gặp rủi ro không lường trước được...
Thứ ba: Khi bạn muốn đầu tư, kinh doanh thêm để kiểm lời một cách an toàn hiệu quả nhưng lại không phải nhà chuyên đầu tư, không muốn mất quá nhiều thời gian tìm hiểu về lĩnh vực đầu tư, không muốn phải lo lắng, bận tâm lúc thị trường lên xuống, hay không quá lo sợ là có thu được vốn lẫn lãi hay không?...
Thứ tư: Khi bạn cần tích góp cho một khoản dự phòng lúc tuổi già sức yếu, biết phụ thuộc vào ai? và không phải đến lúc về hưu người ta mới chuẩn bị mà nhất định phải chuẩn bị càng sớm càng tốt.
Đặc biệt, là người trụ cột và về tinh thần lẫn tài chính của gia đình, bạn có bao giờ hỏi rằng điều gì sẽ xảy ra khi không may rủi ro xảy ra với bạn? Tệ hơn nữa là khi nguồn thu nhập chính không còn nữa, tinh thần của mọi thành viên trong gia đình bị suy sụp, gánh nặng tài chính, nợ nần đè nên những đôi vai bé nhỏ, bạn có nghĩ đến con cái bạn có được tiếp tục đi học và thực hiện ước mơ của chúng hay bạn có nghĩ đến lúc về hưu có ai mà phụ thuộc, không lẽ vẫn phải đi làm kiếm sống từng ngày?.
Tất cả những những khoản dự phòng đó, những nhiệm vụ đó - bạn có thể giải quyết một cách tốt và hiệu quả nhất không?
Và Bạn sẽ không phải suy nghĩ đau đầu để có thể có cách giải quyết tốt nhất, mà chỉ cần lập kế hoạch thông qua việc tham gia bảo hiểm nhân thọ - 1 khoản dự phòng nhưng giải pháp tối ưu nhất cho mọi mọi khoản dự phòng.
Tham gia bảo hiểm nhân thọ với mức phí chỉ khoản 10% thu nhập của gia đình, bạn không phải có đến 4-5 khoản tiết kiệm cho con, tiết kiệm đầu tư kinh doanh, tiết kiệm phòng rủi ro, hay tiết kiệm cho tuổi già. Khoản dự phòng đảm bảo vững trắc này sẽ đồng hành cùng gia đình bạn trong thời gian rất dài, có khi trọn đời.
Bảo hiểm nhân thọ là một lá phiếu an tâm cho người trụ cột trước những biến cố, rủi ro không lường trước được trong cuộc sống. Giúp bạn an tâm rằng dù có chuyện gì sảy ra, các con bạn vẫn được tiếp tục được học hành, an tâm rằng mọi thành viên trong gia đình có ốm đau nằm viện thì đã có một khoản từ bảo hiểm nhân thọ hỗ trợ chi phí nằm viện, giúp bạn an tâm rằng đầu tư sinh lời quá đơn giản và nhẹ nhàng, và giúp bạn an tâm rằng không phải quá phụ thuộc vào con cái khi về già mà với bảo hiểm nhân thọ mình có thể tự lo cho cuộc sống và chăm sóc sức khỏe cho bản thân.
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Post a Comment Blogger

  1. ONCREDIT vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    ReplyDelete

 
Top