Manulife Financial

  Manulife Financial là một tập đoàn dịch vụ tài chính hàng đầu có trụ sở tại Canada, hoạt động tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, Canada và Mỹ. Manulife cung cấp cho khách hàng những giá trị vững mạnh, đáng tin cậy, uy tín, và hướng đến tương lai cho các quyết định tài chính quan trọng nhất của họ. Mạng lưới quốc tế của chúng tôi với đội ngũ nhân viên, đại lý và các đối tác phân phối cung cấp các dịch vụ và sản phẩm bảo vệ tài chính và quản lý tài sản cho hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý tài sản cho khách hàng là các tổ chức định chế tài chính trên toàn thế giới cũng như các giải pháp tái bảo hiểm, đặc biệt về nhân thọ, bất động sản và đền bù thương vong do tai họa. Các quỹ dưới sự quản lý của Manulife Financial và các chi nhánh của công ty con trị giá khoảng 575 tỷ đô la Canada (tương đương 559 tỷ đô la Mỹ) tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2013. Tập đoàn hoạt động ở Canada và châu Á dưới tên Manulife Financial và dưới tên John Hancock tại Hoa Kỳ.


Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 6 năm 1999, hiện nay Manulife Việt Nam cung cấp các dịch vụ tài chính cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua mạng lưới các đại lý chuyên nghiệp. Ngày 14/6/2005, công ty Quản Lý Quỹ Manulife Việt Nam (Manulife Vietnam Fund Management – MVFM, đổi tên thành Manulife Asset Management (Vietnam) Company Limited - MAMV vào tháng 11/2010), công ty trực thuộc Manulife Việt Nam, đã được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quản lý quỹ và vốn đầu tư, tạo điều kiện cho việc mở rộng những sản phẩm đa dạng của Manulife Việt Nam để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


Là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường, Manulife Việt Nam mang đến khách hàng một danh mục các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đa dạng đáp ứng các nhu cầu tài chính của từng đối tượng khách hàng. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của Manulife để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.

Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Manulife Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.

Post a Comment Blogger

 
Top