Sản Phẩm Tự Do Mơ Ước


 
 Bạn đã có công việc tốt và thu nhập ổn định, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người. Bạn có nhiều kế hoạch và nhu cầu chi tiêu, bạn mong ước rất nhiều cho một cuộc sống tương lai sung túc. Hãy cùng  Sản phẩm  Tự Do Mơ Ước bắt đầu tích lũy cho mình ngay từ hôm nay để biến những ước mơ của bạn thành hiện thực. Sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch tiết kiệm cho mình. Những khoản tiền tích lũy nhỏ đều đặn có kỷ luật sẽ giúp bạn có được một khoản tiền lớn khi bạn cần đến  nó. 

Bạn đang có một công việc bấp bênh, không có bảo hiểm xã hội, không có bảo hiểm y tế. Bạn lo cho tương lai khi không còn khả năng lao động? Tự Do Mơ Ước sẽ chia sẻ với bạn. Với một khoản tích lũy đều đặn, có kỷ luật. Chỉ sau 12 năm, bạn đã có thể yên tâm cho tuổi già của mình.

(Sơ đồ tiết kiệm có kỷ luật khi bạn sở hữu sp Tự do mơ ước)

Bạn đã bao giờ tin rằng chỉ cần mỗi ngày tiết kiệm 1 cốc café trị giá 25000đ, ngay lập tức bạn đã tạo dựng cho mình một ngân quỹ dự phòng lên tới 1.5 tỉ vào năm 80 tuổi?

Không có gì là không thể cả, góp gió thành bão !
Đó chính là ý nghĩa của Sản phẩm Tự Do Mơ Ước. Sau 12 năm, bạn không cần phải nghĩ đến hợp đồng này nữa, mà cứ để tự nó sinh lãi, để đến khi bạn cần, thật cần, hẵng sử dụng nó. Nó sẽ bảo vệ bạn trọn đời

Video sau diễn tả sản phẩm tự do mơ ước của Manulife


  A. QUYỀN LỢI SẢN PHẨM
      1) Quyền lợi phiếu tiền mặt
      = 5% x số tiền bảo hiểm được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng bắt đầu năm thứ 6 và sau đó cứ 3 năm hưởng tiếp quyền lợi này 1 lần. Với quyền lợi này bạn yên tâm mỗi khi bạn cần tiền cho những khoản chi phí ngắn hạn
      2) Quyền lợi bảo tức
 Bắt đầu từ năm thứ 6 và cứ 3 năm sau đó vào ngày kỷ niệm hợp đồng chúng ta có thể rút bảo tức và phiếu tiền mặt tích lũy để chi tiêu mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng. Quyền lợi này giúp bổ sung các khoản chi phí ngắn hạn.


 
     3) Quyền lợi đáo hạn
    = 100% số tiền bảo hiểm + Bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi. Nếu ai may mắn sẽ được lĩnh hơn 100 tỷ đồng vào ngày đáo hạn hợp đồng (giá trị tiền mặt tăng dần từ năm thứ 2).

  4, Quyền lợi không may tử vong: 
 Điều này trong chúng ta không ai muốn nhắc đến nhưng đời người là vô thường, không bất kỳ ai thoát khỏi vòng vây của quy luật sinh, lão, bệnh, tử; trông vào bảng thông kế tai nạn giao thông quốc gia, bệnh ung thư mà ta giật mình thóp tim tỷ lệ cao đáng sợ; sản phẩm này bảo vệ bạn đến tuổi 99.
     = 100% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (Với điều kiện người được bảo hiểm từ 4 tuổi trở lên).
     = 20%, 40%, 60%, 80% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (nếu người được bảo hiểm tử vong trước 1, 2, 3, 4 tuổi).
    Quyền lợi này bảo vệ cuộc sống những người thân yêu nếu nỡ không may người được bảo hiểm sa lòng đất mẹ, người thân của họ cũng được san bớt gánh nặng tài chính.
    5, Quyền lợi trợ cấp nằm viện cho đến hết tuổi 75
     - Quyền lợi trợ cấp mỗi ngày = 0,2 x số tiền bảo hiểm/ 1 ngày đêm nằm viện.
      - Quyền lợi trợ cấp tối đâ cho 750 ngày nằm viện tương ứng với 01 hợp đồng bảo hiểm = 0,2 x 750 x Số tiền bảo hiểm = 150% x số tiền bảo hiểm.
     - Có tối đa 15 ngày năm viện/1 lần năm viện
     - Quyền lợi nằm viện được tính theo số ngày số nằm thực tế nằm viện nếu do tai nạn hoặc các bệnh sau:
                + Lao màng não.
                + Ung thư.
                + Tai biến mạch máu não.
                + Suy gan.
                + Suy thận.
                + Suy tim.
                + Bệnh nhồi tắc nghẽn mãn tính.
      - Điều này ít nhiều giúp chúng ta giải quyết một phần các chi phí khi ốm đau phải nằm viện.
       Ghi chú: Quyền lợi này chỉ có ở phiên bản Tự do mơ ước - Bảo vệ, không có ở phiên bản 
Tự do mơ ước - Tích lũy. Tuy nhiên ở phiên bản Tự do mơ ước tích lũy khẳ năng sinh lời qua bảo tức cao hơn. Thời gian chờ là 15 ngày (Trừ trường hợp tai nạn).
     6. Tính nhân văn của bảo hiểm 

 Nếu sở hữu thêm sản phẩm bổ trợ cho các thành viên khác trong gia đình bạn thì các thành viên này sẽ có quyền lợi như: trợ cấp y tế; 34 bệnh lý nghiêm trọng, tai nạn, ... . Vậy chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm chính cộng thêm sản phẩm bổ trợ, khi đó cả gia đình đã được hưởng các quyền lợi.
 

B. ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
    1) Có 02 phiên bảnTự do mơ ước - An bình và Tự do mơ ước Hưng thịnh.
      Quyền lợi của 2 dòng sản phẩm trên như nhau chỉ có điểm khác về quyền lợi y tế và sinh lợi lớn hơn của dòng sản phẩm 
Hưng thịnh:

  2) Tuổi tham gia: tuổi của người được bảo hiểm từ 0 đến 60 tuổi; người mua bảo hiểm từ 18 tuổi đến 60 tuổi. 
  3) Thời gian đóng phí: 12 năm nhưng được bảo vệ đến 99 tuổi.

  4) Thời gian được bảo vệ: đến hết tuổi 99.

  5) Định kỳ đóng phí và mức phí tối thiểu: Bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức đóng phí nào như tháng/ quý/ nửa năm/ năm, mỗi năm đóng tối thiểu cho gói sản phẩm này là 3 triệu, tức mỗi tháng chỉ đóng tối thiểu 250,000đ, do đó mỗi ngày đóng tối thiểu 8,300đ, nó chưa bằng 1/2 giá trị một ly cà phê, bạn chỉ cần có kế hoạch tiết kiệm nhỏ là bạn đã tạo ra một tài sản lớn cho tương lai con bạn.
 C) VÍ DỤ KHÁCH HÀNG KHAM KHẢO
  Khách hàng nam, 25 tuổi, mua sản phẩm Tự Do Mơ Ước – An Bình với Số Tiền Bảo Hiểm 200 triệu đồng, đóng phí 12 năm, được bảo hiểm đến hết tuổi 99. Phí bảo hiểm đóng hàng năm khoảng 12,414,000 đồng (khoảng 32.000 đồng/ngày), tổng đóng phí 12 năm là 148,969,000 đồng.

 1, Có ngày quyền lợi trợ cấp y tế đến hết tuổi 75:  300,000,000đ
- Mỗi ngày nằm viện qua đêm 0,2% x 200.000.000 = 400,000 đồng, hỗ trợ đắc lực khi phải nghỉ việc nằm viện, đây cũng là khoản bù đắp cho chi phí điều trị. Tổng thời gian cho phép nằm viện trong suốt quá trình hợp đồng đến 75 tuổi( Manulife là công ty duy nhất chi trả quyền lợi đến năm 75 tuổi) lên tới 750 ngày.
 2, Quyền lợi trợ cấp tiền mặt định kỳ10,000,000 VNĐ/năm (5%x200.000.000VNĐ). Khoản tiền này xuất hiện từ năm thứ 6 của hợp đồng và đều đặn 3 năm 1 lần đến hết 99 tuổi. Đây là khoản tài chính tuyệt vời được rút linh hoạt giúp cha mẹ và con cái thực hiện các dự định ngắn hạn (mua xe, mua laptop, ipad...) Đặc biệt đi kèm với khoản tiền mặt định kỳ này còn có khoản bảo tức và lãi cũng xuất hiện tương tự với dự tính khoảng hơn 10 triệu. Vậy là cứ 3 năm từ năm thứ 6 bạn đã có được một khoản tiền khoảng 20 triệu để phục vụ nhu cầu.
  3, Tạo ra ngay gia tài lớn để lại cho người thân khi phải ra đi:
  Tùy thuộc vào thời điểm không may xẩy ra rủi ro mà tổng quyền lợi bảo hiểm từ 200 triệu đến 25,78 tỷ đồng, một khoản tài chính để an ủi người thân còn lại trên nhân gian, điều này thực sự an ủi lớn nếu người không may ra đi là trụ cột thu nhập gia đình.
  4, Tích lũy hiệu quả (nếu chưa nhận quyền lợi tiền mặt)
  - Giá trị hưởng lợi đến tuổi 60 là 1,18 tỷ.
  - Giá trị hưởng lợi đến tuổi 75 là 3,55 tỷ.
  - Giá trị hưởng lợi đến tuổi 99 là 25,78 tỷ.
Nếu chúng ta chưa tham gia bảo hiểm xã hội hoặc mong muốn lúc tuổi già có khoản tài chính lớn thì chúng ta sở hữu ngay sản phẩm Tự do mơ ước từ bây giờ. 
 5, Quyền lợi sản phẩm bổ trợ mua kèm theo sản phẩm chính.
 - Quyền lợi miễn nộp phí và miễn nộp phí bảo hiểm đặc biệt sẽ phát huy tác dụng trong trường hợp đang trong thời gian đóng phí mà người đóng phí có bất cứ rủi ro tử vong, mất 80% sức lao động. Manulife sẽ tự động đóng phí cho quý khách để giúp cho người được bảo hiểm luôn luôn có được những quyền lợi tuyệt vời nhất.
    - Tham gia thêm nhiều sản phẩm bổ trợ khác để bảo vệ các người thân trong gia đình
 Tuyệt vời hơn khi sử dụng chính tiền mặt, bảo phí và lãi của công ty để đóng phí thì thời gian đóng phí chỉ con lại khoảng 6 đến 9 năm.
     Hãy sáng suốt lựa chọn một giải pháp phù hợp nhất một mệnh giá phù hợp nhất vì một tương lai vững chắc.

Post a Comment Blogger

 
Top