Sản phẩm Quà tặng con yêu



 Có con là một sự kiện lớn tuyệt vời trong cuộc sống của bạn. Bạn muốn thấy con mình được đảm bảo theo học đến nơi đến chốn ở những trường danh tiếng? Bạn có biết mỗi năm cần tiết kiệm bao nhiêu để có sẵn một ngân sách học tập cho con bạn trong tương lai?

Có rất nhiều cách giúp cho bạn thực hiện những điều trên, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng nếu bạn chỉ cần tiết kiệm được 1 bát phở ăn sáng ngoài hàng quán bằng cách ăn sáng ở nhà thì trong vòng 12 năm bạn đã cho con bạn một khoản tiền có giá trị lớn để có thể chuẩn bị cho công việc học hành, hoặc lập nghiệp khi con yêu trưởng thành. Vì trẻ lớn nhanh, sẽ không bao giờ là quá sớm để bắt đầu lập kế hoạch tiết kiệm cho tương lai của con. Càng chuẩn bị sớm, bạn càng tích lũy được nhiều cho con.
 
(Mệnh giá bảo hiểm bạn mua là 100 triệu)
Bạn cùng Manulife Việt Nam chung tay xây dựng tương lai của con bạn nhé. 
Một trong các giải pháp ưu việt mà các bậc cha mẹ hiện nay đang lựa chọn đó là sản phẩm “Quà tặng con yêu”. Chúng ta cùng tìm hiểu tính ưu việt của sản phẩm.

 A. QUYỀN LỢI SẢN PHẨM
 1) Quyền lợi phiếu tiền mặt
  = 5% x số tiền bảo hiểm được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng bắt đầu năm thứ 6 và sau đó cứ 3 năm hưởng tiếp quyền lợi này 1 lần. Với quyền lợi này bạn yên tâm mỗi khi bạn cần tiền cho những khoản chi phí ngắn hạn
  2) Quyền lợi bảo tức
 Bắt đầu từ năm thứ 6 và cứ 3 năm sau đó vào ngày kỷ niệm hợp đồng chúng ta có thể rút bảo tức và phiếu tiền mặt tích lũy để chi tiêu mà không ảnh hưởng đến hiệu lực hợp đồng. Quyền lợi này giúp bổ sung các khoản chi phí ngắn hạn.
  3) Quyền lợi đáo hạn
  = 100% số tiền bảo hiểm + Bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi. Nếu ai may mắn sẽ được lĩnh hơn 100 tỷ đồng vào ngày đáo hạn hợp đồng (giá trị tiền mặt tăng dần từ năm thứ 2) 



       4, Quyền lợi không may tử vong: Điều này trong chúng ta không ai muốn nhắc đến nhưng đời người là vô thường, không bất kỳ ai thoát khỏi vòng vây của quy luật sinh, lão, bệnh, tử; trông vào bảng thông kế tai nạn giao thông quốc gia, bệnh ung thư mà ta giật mình thóp tim tỷ lệ cao đáng sợ; sản phẩm này bảo vệ bạn đến tuổi 99.
     = 100% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (Với điều kiện người được bảo hiểm từ 4 tuổi trở lên).
     = 20%, 40%, 60%, 80% số tiền bảo hiểm + bảo tức tích lũy có lãi + phiếu tiền mặt tích lũy có lãi (nếu người được bảo hiểm tử vong trước 1, 2, 3, 4 tuổi).
    Quyền lợi này bảo vệ cuộc sống những người thân yêu nếu nỡ không may người được bảo hiểm sa lòng đất mẹ, người thân của họ cũng được san bớt gánh nặng tài chính.
    5, Quyền lợi trợ cấp nằm viện cho đến hết tuổi 75
     - Quyền lợi trợ cấp mỗi ngày = 0,2 x số tiền bảo hiểm/ 1 ngày đêm nằm viện.
      - Quyền lợi trợ cấp tối đâ cho 750 ngày nằm viện tương ứng với 01 hợp đồng bảo hiểm = 0,2 x 750 x Số tiền bảo hiểm = 150% x số tiền bảo hiểm.
      - Có tối đa 15 ngày năm viện/1 lần năm viện
    - Quyền lợi nằm viện được tính theo số ngày số nằm thực tế nằm viện nếu do tai nạn hoặc các bệnh sau:
                + Lao màng não.
                + Ung thư.
                + Tai biến mạch máu não.
                + Suy gan.
                + Suy thận.
                + Suy tim.
                + Bệnh nhồi tắc nghẽn mãn tính.
      - Điều này ít nhiều giúp chúng ta giải quyết một phần các chi phí khi ốm đau phải nằm viện.
       Ghi chú: Quyền lợi này chỉ có ở phiên bản Quà tặng con yêu - Bảo vệ, không có ở phiên bản Quà tặng con yêu - Tích lũy. Tuy nhiên ở phiên bản Quà tặng con yêu tích lũy khẳ năng sinh lời qua bảo tức cao hơn. Thời gian chờ là 15 ngày (Trừ trường hợp tai nạn).
      6. Tính nhân văn của bảo hiểm này được thể hiện qua quyền miễn nộp phí và miễn nộp phí đặc biệt được tích hợp ngay trong sản phẩm chính. Nghĩa là cha hoặc mẹ là bên mua bảo hiểm không may sa lòng đất mẹ hoặc thương tật vĩnh viễn thì công ty sẽ nộp phí thay, hợp đồng vẫn hiệu lực tiếp sức cho con yêu trên chặng đường đến tương lai. Nếu thêm sản phẩm bổ trợ cho các thành viên khác trong gia đình bạn thì các thành viên này sẽ có quyền lợi như: trợ cấp y tế; 34 bệnh lý nghiêm trọng, tai nạn, ... . Vậy chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm chính cộng thêm sản phẩm bổ trợ, khi đó cả gia đình đã được hưởng các quyền lợi.
      B. ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
     1) Có 02 phiên bản: Quà tặng con yêu - Bảo vệ và Qùa tặng con yêu tích lũy.
      Quyền lợi của 2 dòng sản phẩm trên như nhau chỉ có điểm khác sau:

 2) Tuổi tham gia: tuổi của người được bảo hiểm từ 0 đến 18 tuổi; người mua bảo hiểm từ 18 tuổi đến 60 tuổi.
 3) Thời gian đóng phí: 12 năm nhưng được bảo vệ đến 99 tuổi.
 4) Thời gian được bảo vệ: đến hết tuổi 99.
 5) Định kỳ đóng phí và mức phí tối thiểu: Bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình thức đóng phí nào như tháng/ quý/ nửa năm/ năm, mỗi năm đóng tối thiểu cho gói sản phẩm này là 3 triệu, tức mỗi tháng chỉ đóng tối thiểu 250,000đ, do đó mỗi ngày đóng tối thiểu 8,300đ, nó chưa bằng 1/2 giá trị một ly cà phê, bạn chỉ cần có kế hoạch tiết kiệm nhỏ là bạn đã tạo ra một tài sản lớn cho tương lai con bạn. 




 (Biểu đồ tích lũy SP Quà tặng con yêu mệnh giá 100 triệu)







 C. Chúng ta kham khảo bản tóm tắt quyền lợi Hợp đồng bảo hiểm sản phẩm “Quà tặng con yêu”:
 Ví dụ: Giả sử người mua bảo hiểm là Cha hoặc mẹ ở tuổi 28, mua bảo hiểm cho con trai 3 tuổi với gói sản phẩm “Quà tặng con yêu” mệnh giá 200,000,000đ.
 Mỗi năm đóng phí 12 triệu đồng suy ra mỗi ngày bạn tiết kiệm 33 nghìn đồng (tổng tiền đóng 12 năm có 144 triệu nhưng mệnh giá bảo hiểm của bạn 200 triệu) đã tạo ra một tài sản lớn cho các dự định tương lai của con yêu như: du học nước ngoài; học trường danh giá; quỹ lập nghiệp; xây nhà mới cho con; … đặc biệt hơn con của bạn được bảo vệ đến hết đời (99 tuổi)
 Quyền lợi của người được bảo hiểm (con trai) khi tham gia là:
 1, Có ngay quỹ Trợ cấp y tế đến hết tuổi 75 tối đa là 300.000.000đ; trị giá 400,000đ ngày nằm viện qua đêm, tối đa 750 ngày.
 2, Quyền lợi sử dụng quỹ tài chính linh hoạt (quyền lợi phiếu tiền mặt) từ năm thứ 6 trở đi và sau đó cứ 3 năm lặp lại một lần vào ngày kỷ niệm hợp đồng người được bảo hiểm được quyền rút phiếu tiền mặt = 5% x Số tiền bảo hiểm = 5% x 200.000.000đ = 10.000.000đ/1 lần.
 3, Quyền lợi Bảo tứcCó thể được rút trước cả bảo tức để chi tiêu mà không ảnh hưởng tới hiệu lực hợp đồng (quyền lợi bảo tức).
 4, Quyền lợi miễn nộp phí/miễn nộp phí đặc: Nếu không may xẩy ra vấn đề gì với Mẹ/Cha (thương tật/tử vong) thì công ty thay mặt Mẹ/Cha đóng tiền tiếp cho hợp đồng này để tiếp tục nuôi hợp đồng.
5, Tích lũy được một số tiền lớn nếu chưa nhận quyền lợi tiền mặt như sau:
Danh mục ------------------------------Bảo Vệ----------Tích Lũy
Số tiền tích lũy đến tuổi 20---------271.97 triệu--------289.28 triệu
Số tiền tích lũy đến tuổi 25---------393.33 triệu--------420.72 triệu
Số tiền tích lũy đến tuổi 30--------585.24 triệu---------632.86 triệu
Số tiền tích lũy đến tuổi 99---------154.67 tỷ------------169.89 tỷ
 6, Một gia tài lớn từ 200.000.000đ đến 154 tỷ đối với phiên bản Bảo Vệ và từ 200.000.000đ đến 169 tỷ đối với phiên bản Tích Lũy do cha/mẹ để lại nếu không may người cha người mẹ này phải ra đi (số tiền này tùy thuộc vào thời điểm xảy ra rủi ro). Cuộc đời là vô thường, không ai biết trước vòng đời ra sao khi hiện nay thực phẩm chứa hóa chất, môi trường ô nhiễm, tai nạn rình rập,…, hy vọng phía trước chúng ta một màu hồng nhưng cũng lên kế hoạch chuẩn bị tài chính để nếu có mây che hết bầu trời thì người thân ở lại có điểm tựa tài chính an ủi tấm lòng, đó là khi người được bảo hiểm sa vào lòng đất mẹ mà tôi đây không dám nói đến.
 7, Nếu bạn tiết kiệm thêm mỗi ngày gần 400 đồng mua sản phẩm bổ trợ cùng với sản phẩm chính trên thì tất cả thành viên gia đình bạn sẽ được bảo vệ hưởng các quyền lợi ưu việt của sản phẩm.

Post a Comment Blogger

 
Top