Cuộc sống chứng minh được rằng rủi ro không chừa bất kỳ ai, kể cả bạn có tiền hay không, giàu có hay không, bạn nhiều tuổi hay ít tuổi, bạn là nam hay nữ... như người ta vẫn thường nói "ông trời đánh trúng ai thì người đó chịu".
Không ai đảm bảo rằng tôi lúc nào cũng khỏe mạnh, tôi sẽ không ốm, không bệnh tật, không gặp rủi ro nào, tôi sẽ nuôi con ăn học và về già tôi sẽ sống dựa vào con cái. Bởi vì sáng khỏe, chiều có thể ốm ngay được, hôm nay có thể rất bình an nhưng biết đâu ngay ngày mai có thể gặp rủi ro. Bây giờ có thể làm ra rất nhiều tiền nhưng đến khi không tạo ra được thu nhập thì lấy gì nuôi con ăn học, về già có thể dựa dẫm con cái nhưng chẳng lẽ cái gì cũng phụ thuộc...
Là những người có tiền, không những người ta còn có quỹ tiết kiệm này, quỹ tiết kiệm kia, mà người ta còn có bảo hiểm hỗ trợ. Còn những ai không có tiền phải chịu đựng bệnh tật, phụ thuộc vào người khác, đứng nhìn những đứa con ngây dại phải nghỉ học đi kiếm tiền lo cho gia đình???
NHƯNG bảo hiểm nhân thọ có dành cho người thu nhập thấp?
Khi tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là bạn chấp nhận đóng những khoản phí đều đặn vào từng kỳ cho công ty bảo hiểm, đổi lại, công ty bảo hiểm sẽ cam kết chi trả một khoản tiền nhất định khi hợp đồng đáo hạn hoặc khi khách hàng gặp rui ro.
Mức phí đóng bảo hiểm này không phải là mức giá chung dành cho tất cả mọi người mà mức phí này thấp hay cao phụ thuộc chính vào sức khỏe, nhu cầu và khả năng tài chính của từng người ở từng thời kỳ khác nhau.
Mỗi công ty bảo hiểm có rất nhiều sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từng mục đích tiết kiệm, bảo vệ hau đầu tư, từng kế hoạch như lập quỹ giáo dục cho con, lập quỹ hưu trí hay là người trụ cột cho gia đình… và mỗi sản phẩm ứng với từng người, công ty bảo hiểm lại thiết kế một hợp đồng bảo hiểm cho riêng họ sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người theo từng thời điểm.
Quan trọng là bạn phải hiểu là mức phí bảo hiểm không phải đóng duy nhất 1 lần với số tiền lớn như khi bạn mua một món hàng đắt tiền, mà mức phí này sẽ được chia nhỏ ra nhiều năm, nhiều quý, nhiều tháng để bạn có thể đóng đều đặn như một khoản tiết kiệm nhỏ.
Chỉ đơn giản 1 điều là ai đi làm công ty cũng mong được đóng bảo hiểm xã hội, với  mức đóng thấp nhất hiện nay gần 400.000đ/tháng, để đảm bảo thu nhập lúc về hưu.
Còn với bảo hiểm nhân thọ, bạn cần tiết kiệm khoảng từ 20.000đ/ngày là bạn đã có một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ rất an tâm trước mọi rủi ro ốm đau, bệnh tật, tai nạn, thương tật, tử vong... và vừa có quỹ giáo dục cho con nếu cần, không thì đã có quỹ hưu trí an nhàn tuổi già với số tiền bảo hiểm từ vài ba trăm triệu đến vài tỷ đồng.
thebank_canloaibongaytutuongbaohiemnhanthokhongdanhchonguoicothunhapthapmin_1461214430
Bảo hiểm nhân thọ phù hợp với mọi kế hoạch tài chính
Bảo hiểm nhân thọ không phải cho riêng ai mà dành cho tất cả các đối tượng, không phân biệt tầng lớp, tuổi tác và phù hợp với mọi kế hoạch tài chính.
Nếu bạn cứ khư khư tư tưởng " bảo hiểm chỉ dành cho người có tiền" và đợi đến khi nào gia đình mình dư tiền mới tham gia bảo hiểm thì có khi chẳng có lúc nào bạn thấy mình dư dả tiền bạc, mà không may bệnh tật bạn mới lo đi mua bảo hiểm thì e rằng bạn phải đóng mức phí cao hơn rất nhiều, hoặc có thể không có công ty nào chấp nhập ký hợp đồng bảo hiểm với bạn.
Hãy bỏ hoặc bớt những thói quen không tốt như uống nhiều caffe, hút thuốc lá, bia rượu...vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tránh lãng phí, vừa dễ dàng tiết kiệm cho một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.
Hãy tự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của chính bạn, gia đình bạn và nhớ rằng: Để tham gia bảo hiểm nhân thọ thì phí bảo hiểm không phải là vấn đề quan trọng nhất, mà hiểu được bảo hiểm nhân thọ có thể mang lại lợi ích gì được cho gia đình mình mới là điều quan trọng nhất.
Theo thị trường tài chính Việt Nam

Post a Comment Blogger

 
Top