Sống trên đời, chúng ta đang ở trên sân ga và cầm trong tay tấm vé một chiều. Rồi không sớm thì muộn, ai cũng sẽ bị gọi tên lên tàu để du hành sang thế giới bên kia.

Nhưng với chiếc vé một chiều ấy, bạn làm sao có thể trở lại chăm sóc cho người thân yêu của mình khi họ còn ở lại sân ga?
Không người con nào vui lòng khi nhìn lại mà thấy cha mẹ mình phải chịu cuộc sống khó khăn, thiếu thốn khi về già. Chẳng ai thanh thản được khi biết ở sân ga, người bạn đời của mình phải vất vả, nghèo khó vì sự vắng mặt của mình. Ngồi trên tàu hay ở thế giới bên kia, có người cha, người mẹ nào không rớt nước mắt khi biết con cái mình phải chịu cảnh thiệt thòi, thua bạn kém bè vì không đủ tiền học tập, vui chơi. Nhưng lấy đâu tấm vé chiều về để mà trở lại chăm sóc cho gia đình của mình?
Nếu bạn có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho chính mình thì bạn đã có trong tay tấm vé khứ hồi rồi đấy!

Trích cuốn sách “1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ”
Tác giả Nguyễn Thanh An

Post a Comment Blogger

 
Top