Rất có thể bây giờ bạn đang còn phải lo lắng nhiều cho cuộc sống của mình và gia đình. Còn sau này, khi giàu có rồi, chắc bạn cũng sẽ luôn sẵn lòng chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Nhưng khi nào thì bạn mới đủ tiền để có thể làm được điều tốt đẹp đó?
Tôi sẽ đem đến cho bạn một phương cách để thể hiện tấm lòng nhân ái của mình ngay bây giờ, khi mà bạn chưa có nhiều tiền như bạn muốn. Bằng cách này, trước hết, chính bạn luôn cho tiền để chăm lo cho mình nếu chẳng may gặp phải những điều không mong đợi trong cuộc sống và có một tương lai tài chính tốt đẹp. Hơn thế nữa, bạn đã góp phần chia sẻ, giúp đỡ những ai không may mắn, gặp bất trắc rủi ro. Chỉ cần một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho mình, bạn đã trở thành một nhà từ thiện.


Trích cuốn sách “1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ”
Tác giả Nguyễn Thanh An

Post a Comment Blogger

 
Top