Bạn có thể không cần bảo hiểm nhân thọ, nhưng phải đối mặt với sự thật là chúng ta cần tiền cho những nhu cầu của cuộc sống, chúng ta cần lo cho gia đình, lo cho tuổi già mà bảo hiểm nhân thọ chính là nguồn cung cấp tài chính khi cần thiết nhất. Đó là những điều mà một người trưởng thành phải suy nghĩ.
Bạn có thể không cần bảo hiểm nhân thọ nhưng chắc hẳn bạn cần tiền cho những nhu cầu của cuộc sống.

Trước tiên bạn cần lo cho chính mình khi bị ốm đau, bệnh tật, khi không may bị tai nạn, không may mất khả năng lao động, hay khi về già không làm ra tiền, và bạn cần tiền lo cho tuổi già mà không phải phụ thuộc nhiều vào con cháu.
Và bạn có gia đình, bạn là người trụ cột, chúng ta cần tiền lo cho con lúc con đau ốm...việc học hành của con hay tương lai của con sau này, nhất là khi học phí tăng, giá dịch vụ y tế tăng mà biết đâu lúc đó ta không có khả năng kiếm ra nhiều tiền hay mất khả năng tạo ra thu nhập.
Chúng ta cần tiền cho những nhu cầu của cuộc sống
Bạn bảo bạn không cần bảo hiểm nhân thọ, nhưng bố mẹ bạn rất cần bảo hiểm nhân thọ. Vì sao? Vì bố mẹ luôn dành cả tuổi trẻ để lo cho bạn ăn học, vun đắp cho tương lai của bạn có như ngày hôm nay, thì khi bố mẹ đã già, họ cần an nhàn, cần nghỉ ngơi mà không phải lăn ra kiếm sống lo cho tuổi già nữa, vậy ngay lúc bạn còn trẻ khỏe, còn có khả năng đền đáp cho bố mẹ thì hay quan tâm lo lắng cho họ.
Bạn tự tin là giờ tôi khỏe lắm, tôi làm ra nhiều tiền thì tôi không cần bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, cuộc sống thì không có gì lường trước được. Không phải đợi 10 năm, 15 hay 20 đâu, mà hôm nay bạn có thể rất tự tin về sức khỏe của mình, về tài chính của gia đình nhưng biết đâu ngày mai thôi, bạn có thể không còn chút tự tin nào với sức khỏe của mình cũng như người thân trong gia đình, vì rủi ro lúc nào cũng có thể ập đến.
Và càng có nhiều tiền thì bạn càng phải bảo vệ tiền của mình làm ra đúng không, vậy thì tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng chính là việc bạn đang bảo vệ tài chính của mình 1 cách an toàn nhất.
Nếu những lúc ốm phải vào viện, lúc không may bệnh hiểm nghèo đổ xuống đầu, dù gia đình đánh đổi nhà cửa, đất đai, sổ tiết kiệm, quỹ khẩn cấp... mà vẫn thiếu thì bạn mới cần có bảo hiểm nhân thọ để có số tiền rất lớn mà chạy chữa thì không có công ty bảo hiểm nào chịu bán cho bạn.
Nếu những lúc bạn không tạo ra được thu nhập nữa, bạn không biết làm sao lo cho gia đình sau này, lo cho tương lai của con, không thể để bọ trẻ dừng việc học, ai sẽ lo cho bố mẹ già yếu, không thể để họ già mà vẫn phải lăm ra kiếm tiền ... vậy bạn mới cần số tiền lớn của bảo hiểm nhân thọ để bảo hiểm thay bạn làm những việc đó. Nhưng cũng không có công ty nào chịu cung cấp dịch vụ cho bạn.
Vậy Bạn hãy nhớ nhé: Bảo hiểm nhân thọ chỉ tham gia lúc chưa cần, lúc cần không thể tham gia được bằng mọi giá.
Hãy tham gia bảo hiểm nhân thọ, chúng ta sẽ yên tâm hơn trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống. Nếu không thì chúng ta cũng đang lập kế hoạch tài chính an toàn trong tương lai.

Post a Comment Blogger

 
Top