Trong tiếng Anh, có một từ nhiều người biết đến đó là LIFE. Từ này có nghĩa là cuộc CUỘC SỐNG. Điều thú vị và cũng rất bất ngờ ở chỗ, khi chúng ta bỏ chữ cái đầu tiên và chữ cái cuối cùng khỏi từ LIFE thì chúng ta có được từ IF, nghĩa là NẾU.
Như vậy, trung tâm và bản chất của CUỘC SỐNG là NẾU. Đó là những điều chưa xảy ra, những điều mà chúng ta mơ ước và cũng là chuyện bất ngờ làm cuộc sống của chúng ta trở nên khó khăn hơn.

 Bạn có những chữ NẾU nào? Nếu mình lập gia đình? Nếu mình có con nhỏ, Nếu cha mẹ mình già? Nếu con mình đến trường, Nếu con mình đỗ đại học, Nếu mình bị ốm đau, Nếu mình bị thương tật? Nếu mình phải điều trị bệnh nghiêm trọng? Nếu mình mất sớm? Nếu mình sống lâu?... Cho dù sao chữ NẾU là điều bạn mong đợi hay không thì bạn cần rất nhiều tiền mới có thể đáp ứng được.
Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho những chữ NẾU của mình? Phương án của bạn có chắc chắn giúp bạn đạt được mong ước hoặc có thể cùng bạn vượt qua những lúc khó khăn không? Bạn thấy đấy! Những chữ NẾU mà chúng ta vừa chia sẻ, đều là những sự kiện quan trọng của đời người. Có cả kế hoạch lâu hoặc lâu dài, bạn cần phải xây dựng những giải pháp chắc chắn và có tính kỷ luật cao. Còn đối với những biến cố bất ngờ, bạn phải có những phương án dự phòng kịp thời cho dù bất trắc, rủi ro, bạn vẫn có khả năng vượt qua và đạt được mục tiêu.
Không công cụ nào, không cách thức nào tối ưu hơn bảo hiểm nhân thọ khi bạn muốn đáp ứng mọi chữ NẾU của cuộc đời mình. Vì LIFE INSURANCE chính là một cuộc sống đã được bảo vệ trước những hiểm nguy.

Trích 1001 lý do mua bảo hiểm - Nguyễn Thanh An

Post a Comment Blogger

 
Top