Đã khi nào bạn leo lên, leo xuống một chiếc cầu thang mà không có tay vịn chưa? Khi đó bạn ra tận mép ngoài hay bám sát vào phía tường? Thử hỏi, nếu chẳng may hụt chân ngã, bạn sẽ bấu víu vào đâu?

Cuộc sống của mỗi chúng ta cũng có nhiều cung bậc, tầng lớp khác nhau. Ai cũng muốn mình phải lên được hết các tầng cao của danh vọng và tiền bạc. Các nhịp cầu thang giữa các tầng cao ấy có dễ dàng lên xuống không? Hay nhiều khúc cong nguy hiểm và có lắm chướng ngại vật? Bạn sẽ lấy gì làm tay vịn để leo lên đến hết cầu thang của cuộc đời? Nếu bạn đã có tay vịn, liệu có đủ chắc chắn để bạn bám vào khi bị vấp té không? Hay cả tay vịn và bạn đều bị văng ra khỏi cầu thang? Nếu chưa có thì làm sao bạn có thể an toàn để đạt được các đỉnh cao của cuộc đời? Giữa đường, bạn bị lao xuống đất, ai sẽ thay bạn đưa gia đình mình lên đến tầng giàu có và thành công.
Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ là tay vịn chắc chắn nhất giúp bạn tự tin vượt qua các cung bậc của cuộc sống. Và kể cả bạn không tiếp tục bước lên được nữa thì bảo hiểm nhân thọ sẽ đưa bạn và gia đình lên đến đúng từng cao mong muốn vì tiền bạc và tài sản của bạn đã được bảo vệ.


Trích cuốn sách “1001 ý tưởng bảo hiểm nhân thọ”
Tác giả Nguyễn Thanh An

Post a Comment Blogger

 
Top